2012 Fantasy Football Sleepers

 

Đề xuất bài viết Bài viết Bình luận In bài viết Chia sẻ bài viết này trên FacebookChia sẻ bài viết này trên TwitterChia sẻ bài viết này trên LinkedinChia sẻ bài viết này trên RedditChia sẻ bài viết này trên Pinterest
Một trong những chìa khóa để giành chiến thắng trong một giải đấu bóng đá giả tưởng là khả năng vẽ Sleepers. “Sleepers” là những cầu thủ NFL được dự thảo ở các vòng thấp hơn nhiều trong bản nháp bóng đá tưởng tượng của bạn so với lệnh thống kê kết thúc của họ. Chúng ta đã chứng kiến marius guardiola ​​những chức vô địch giành được trên gót chân của những ẩn số như Miles Austin năm 2009 và Arian Foster năm 2010 và những tân binh trưởng thành nhanh hơn nhiều so với dự kiến, chẳng hạn như Cam Newton vào năm 2011. Họ đã không biết gì để ghi danh quái vật nhiều năm sau khi chọn dây hai chữ số hoặc từ bỏ. Không ai mong đợi điều đó. Khi bạn có thể lấy một người chơi ở cuối bản nháp của mình để trở thành nhà sản xuất số 1 của bạn ở một vị trí nhất định, bạn, các bạn của tôi, đã có một Sleeper thực sự. Dưới đây là dự đoán các cầu thủ bóng đá tưởng tượng theo vị trí cho mùa giải 2012.

2012 Fantasy Football Sleepers

QB: Carson Palmer (Oakland) – Palmer đã tìm cách rời khỏi Cincinnati và bắt đầu một công việc khác. Mặc dù có một chút gỉ sét, anh ấy đã cho thấy những ánh sáng chói lọi ở mùa giải trước rằng anh ấy vẫn còn đó. Raiders đã yêu thích những vận động viên tốc độ tại WR trong nhiều năm nhưng không có QB nào có thể ném cho họ. Năm ngoái, Palmer đã cho thấy rằng anh ấy có thể và đã giúp đưa Denarius Moore vào mắt công chúng. Bây giờ anh ấy đã phải thực sự làm việc với máy thu của mình, hãy mong đợi sẽ thấy những điều lớn lao từ lựa chọn dự thảo vòng đầu tiên trước đây (# 7 tổng thể), Darrius Heyward-Bey, Jacoby Ford và Juron Criner, một Sleeper theo đúng nghĩa của anh ấy. Palmer có rất nhiều vũ khí và một kẻ chạy lùi chính là Darren McFadden thường bị thương. Bạn có thể dễ dàng có được Palmer ở ​​vòng thứ 10 vì hầu hết các đội trong liên minh của bạn sẽ sớm giành được 7 QB hàng đầu và sẽ chọn tung xúc xắc với những người tương tự như Jay Culter và thậm chí là RG3 trước khi nhìn về phía tây của cựu binh mặn mà.

RB: Shane Vereen (New England) – Mặt sân sau của New England dường như là một vết nứt trên bề mặt. BenJarvus Green-Ellis đã ra đi và cần ai đó tiếp quản. Những người yêu nước đã chuẩn bị cho điều này bằng cách dự thảo các hoạt động trở lại trong vài mùa giải qua, nhưng đã gặp khó khăn trong việc giữ cho họ khỏe mạnh. Hiện tại, Steven Ridley là người yêu nước đầu tiên trở lại hội đồng quản trị. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng bạn nên chọn Shane Vereen. Anh ấy là người được chọn dự thảo vòng hai của Pats vào năm 2011, nhưng đã xé một giải hammy ở mùa giải trước và không bao giờ được nhìn thấy sân. Mẹ của anh ấy bây giờ ổn và anh ấy vẫn có tốc độ 4,49. Thêm vào đó, anh ấy đã bắt được những đường chuyền từ sân sau ở trường đại học, điều này khiến anh ấy trở thành một vũ khí tốt hơn Ridley. Bạn có thể tóm lấy anh ấy ở những vòng đầu hai con số và nở một nụ cười thật tươi.

WR: Brian Quick (St. Louis) – Sam Bradford không gặp nhiều may mắn khi máy thu của anh ấy vẫn khỏe mạnh trong sự nghiệp NFL ngắn ngủi của anh ấy nên anh ấy vẫn đang tìm kiếm một người chơi cờ vây. Nhanh sẽ là chàng trai đó. Vâng, anh ấy là một tân binh và đúng vậy, anh ấy đến từ một trường học không phát trên TV. Tuy nhiên, anh ấy có kích thước (6’4 “và 220lbs), anh ấy có tốc độ (4,48) và anh ấy có đôi tay tuyệt vời. Nếu anh ấy tránh rượu và tập trung vào việc chạy tuyến đường của mình, anh ấy có thể dễ dàng bắt được 70, 1100- yard, máy thu 8-TD và bạn sẽ có thể có được anh ta ở vòng 8-9.